AVG Free Antivirus โปรแกรมสแกนไวรัส


AVG Free Antivirus คือโปรแกรมสแกนไวรัสฟรีที่น่าสนใจมาก เมื่อหลายปีก่อนผมก็เคยลองใช้แต่ผมคิดว่ามันไม่ได้เรื่อง ผมก็เลยกลับไปใช้ NOD32 เหมือนเดิม แต่ปัจจุบันผมเปลี่ยนมาใช้ AVG Free Antivirus แทนแล้ว เพราะมันได้พัฒนาตัวเองไปจนผมมองว่า ตอนนี้มันเป็นแอนตี้ไวรัสที่ดีเยี่ยมที่ไม่ควรมองข้ามอีกต่อไป


หลังจากที่ผมได้ลองโหลดมาใช้งานดูแล้วพบว่าโปรแกรมทำงานได้ดี ไม่ค่อยมั่วนิ่มเตือนไวรัสมั่วเหมือนสมัยก่อน ระบบการใช้งานง่ายโดยเพียงแค่ติดตั้งก็ใช้งานได้เลย ไม่จำเป็นต้องไปปรับแต่งอะไรเพิ่มเติม


ระบบสแกนนั้นจะตรวจสอบทั้งในคอมของเราและใน Browser เวลาเราท่องเว็บถ้าเว็บไหนส่งไวรัสเข้ามา AVG ก็จะแจ้งเตือนให้เราทราบพร้อมกับตัวเลือกในการกำจัด


สามารถตั้งค่าเพิ่มเติมได้ตามใจชอบ ซึ่งมีการตั้งค่าหลายอย่างที่เราสามารถปรับแต่งได้ดังภาพข้างบน ใครที่กำลังมองหาโปรแกรมสแกนไวรัสดี ๆ อยู่ ผมแนะนำเลยตัวนี้ดีแน่นอน ดาวโหลดได้ที่ free.avg


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การตั้งค่า internet download manager [IDM]

วิธี Root โทรศัพท์แอนดรอยด้วยโปรแกรม Kingo Root

วิธีแก้ปัญหาไฟล์ xinput1_3.dll หายหรือผิดพลาด

วิธีปรับขนาดตัวอักษรในโปรแกรมต่าง ๆ

keep2share.cc เว็บฝากไฟล์ตัวใหม่มาแรงมาก

ส่งภาพและเสียงจากคอมไปยัง Smart TV ด้วย Intel® Wireless Display

CfosSpeed เร่งความเร็วเน็ต จำกัดการใช้เน็ต

วิธีเพิ่มหรือลดแสงหน้าจอ Windows 10

มาแล้ว ชุมชนออนไลน์เว็บมาสเตอร์ Google

สาเหตุที่คอมดับเองและวิธีการแก้ไข NoteBook & PC