มหาหมอดู 9.0 ตัวเต็ม (รีวิว)

วันนี้จะพูดถึงโปรแกรมมหาหมอดูนะครับ เป็นโปรแกรมที่ผมคิดจะซื้อตัวเต็มมาลองใช้อยู่นานแล้ว แต่ก็ไม่ได้ซื้อสักทีเพราะคิดว่าจะคุ้มไหมนะ มันจะแม่นไหม อะไรต่าง ๆ นาๆ จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมก็ตัดสินใจซื้อมหาหมอดู 9.0 ตัวเต็มมาในราคา 500 บาท เป็นประเภทดาวโหลดอย่างเดียว คือถ้าจะเอาแบบส่งแผ่นโปรแกรมมาให้ที่บ้านจะราคา 700 บาท

มหาหมอดูคือ โปรแกรมที่รวบรวมวิธีการดูดวงในรูปแบบต่าง ๆ เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดูดวงทั่ว ๆ ไปตามราศี วันเดือนปีเกิด ไพ่ เซียมซี การตั้งชื่อ นามสกุล เป็นต้น จากที่ผมใช้ ๆ มาก็ถือว่าค่อยข้างหลากหลายมีแทบทุกอย่างที่เราอยากจะรู้ ก็คิดว่าคุ้มนะเพียงแค่ 500 บาทเท่านั้น ใครอยากจะทดลองใช้ก็ลองเข้าไปดาวโหลดเวอร์ชั่นฟรีมาใช้ดูก่อน จะใช้งานโปรแกรมได้ในบางส่วน คลิ๊กเลย มหาหมอดู 9.0


หน้าตาโปรแกรมมหาหมอดูเวอร์ชั่นฟรี ตัวนี้ไม่เสียเงินใด ๆ เริ่มต้นก็ใส่ชื่อนามสกุลลงไปก่อน แล้วก็เข้าใช้งานโปรแกรมได้เลย


ต่อไปก็ใส่วันเดือนปีเกิด สถานที่เกิด เวลาที่เกิด ใส่มันให้ครบนะ ถ้าไม่ครบโดยเฉพาะเวลาเกิด กลางวันกับกลางคืน คำทำนายจะไม่เหมือนกัน แล้วกดปุ่มคำนวน


ในเรื่องการผูกดวงวางลัคนาสำหรับเวอร์ชั่นฟรี จะไม่มีคำทำนายให้เราอ่าน
ถ้าอยากรู้ตรงนี้ต้องเสียเงินซื้อโปรแกรม จะซื้อแบบ 500 บาทเหมือนผมก็ได้ครับ


นี่คือตัวอย่างคำทำนายของการผูกดวงวางลัคนาในเวอร์ชั่น 9.0 ตัวเต็ม ก็จะมีการทำนายอนาคตใกล้ ๆ ตั้งแต่ 2 วันถึง 2 ปี จากที่ผมใช้มาหลายครั้งคำทำนายก็จะอยู่ในช่วงระยะเวลาประมาณนี้ คำทำนายจะบอกว่า (ยังไม่ถึง) หรือ (ผ่านหรือเลยไปแล้ว) ในเรื่องของความแม่นยำ ผมก็คิดว่าแม่นนะ เหตุการณ์ไหนที่ทายว่าร้ายหนัก ๆ เราก็หาวิธีหลีกเลี่ยงซะ เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของเราเอง


เมนูการดูดวงต่าง ๆ ก็ตามภาพเลย ดูได้หลายอย่างผมเองวันแรกที่ซื้อมานั่งอ่านกันเป็นชม.เลยล่ะ ดูมันแทบทุกอย่าง


เมนูหลักหน้าที่ 2 บอกกันตรง ๆ เลยว่าทุกวันนี้ผมยังใช้มันไม่ครบทุกฟังชั่นเลย


ศาสตร์แห่งตัวเลข ก้เป็นอีกเมนูหนึ่ง ที่ผมชอบเข้ามาใช้งานบ่อย ๆ พวกเซียมซี ไพ่ต่าง ๆ


ตำราโอเรกุรัม อันนี้ผมก็ชอบเข้ามาบ่อย ๆ เป็นของเวอร์ชั่น 9.0 ตัวเต็มนะ ต้องซื้อก่อนไม่งั้นจะใช้ตำรานี้ไม่ได้ เรื่องความแม่นยำถ้าไม่แม่นผมก็คงไม่เข้ามาบ่อย ๆ หรอก


ดวงเนื้อคู่ความรัก มีหลายแบบให้เลือกทำนาย เมนูนี้น่าจะเป็นที่สนใจมากที่สุด แต่อันนี้ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจนะว่ามันจะแม่นรึป่าว ลองดูกันเองแล้วกัน ถ้าติดใจก็อย่าลืมไปอุดหนุนโปรแกรมของเขาด้วยละ 500 บาทเท่านั้นผมรับรองว่าคุ้ม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีแก้ปัญหาไฟล์ .dll หาย

วิธีปรับขนาดตัวอักษรในโปรแกรมต่าง ๆ

โปรแกรมย้อนเวลาคอม System Restore Windows 10

การตั้งค่าไมค์โครโฟนให้เสียงดัง วินโด XP 7 8 10

วิธีแก้ปัญหาไฟล์ xinput1_3.dll หายหรือผิดพลาด

Microsoft Edge เบราว์เซอร์ตัวใหม่ในวินโด 10

สาเหตุคอมพิวเตอร์ค้างและวิธีแก้ปัญหา

ส่งภาพและเสียงจากคอมไปยัง Smart TV ด้วย Intel® Wireless Display

AirCard กับ MiFi คืออะไร และอันไหนดีกว่า