วิธีแก้ไขสิทธิการโพสของแอพ วิธีลบแอพ Facebook หรือลงทะเบียนด้วย Facebook

เวลาเราเล่นเฟสไปนาน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ในเฟส หรือแม้แต่เว็บต่าง ๆ หรือแอพพลิเคชั่นมือถือบางตัวที่ Login ด้วย facebook บางทีเราเลิกใช้ไปแล้วแต่ไม่รู้ว่าจะลบได้ยังไง จะยกเลิกการอนุญาติแอพเหล่านั้นตรงไหน วันนี้ผมจะมาบอก วิธีลบแอพเฟสบุ๊ค แอพที่ลงทะเบียนด้วยเฟสบุ๊ค หรืออะไรก็ตามที่ Login ด้วยเฟสบุ๊ค รวมถึงการแก้ไขสิทธิการโพสของแอพนั้น ๆ ด้วย


กดเมนูเลือก การตั้งค่า


คลิ๊กคำว่าแอพ จะเป็นในส่วนของการตั้งค่าแอพ จากนั้นก็คลิ๊กเครื่องหมาย X หลังคำว่าแก้ไขเพื่อลบทันที หรือคลิ๊กคำว่าแก้ไข เพื่อเข้าไปแก้ไขการอนุญาติต่าง ๆ สำหรับแอพนี้


จากภาพ จะเห็นว่าเราสามารถแก้ไขการมองเห็นแอพได้ ในส่วนนี้ตั้งค่าได้ตามความเหมาะสม ถ้าไม่อยากให้เพื่อนเห็นเราก็ตั้งเป็น "เฉพาะฉัน" ถ้าเราไม่ได้ตั้งเป็นเฉพาะฉัน การกระทำต่าง ๆ บนแอพอาจจะถูกโพสลงบนหน้าเฟส หรือแจ้งเตือนไปยังเพื่อนของเราได้ ถ้าต้องการลบแอพนี้ก็คลิ๊ก ลบแอพ ที่ข้างล่างได้เลย


จากภาพหลังจากคลิ๊กลบแอพ ถ้าต้องการลบโพสเก่า ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแอพนี้ทั้งหมดให้ติ๊กเครื่องหมายถูกดังภาพ เพื่อทำการลบโพสจากแอพนี้ทั้งหมด และกดลบออก เป็นอันเสร็จสิ้นการลบแอพบน facebook

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การตั้งค่า internet download manager [IDM]

วิธีแก้ปัญหาไฟล์ xinput1_3.dll หายหรือผิดพลาด

การตั้งค่าไมค์โครโฟนให้เสียงดัง วินโด XP 7 8 10

วิธีปรับขนาดตัวอักษรในโปรแกรมต่าง ๆ

วิธี Root โทรศัพท์แอนดรอยด้วยโปรแกรม Kingo Root

เพิ่มความเร็วคอม แก้ปัญหาคอมช้า

โปรแกรมย้อนเวลาคอม System Restore Windows 10

ส่งภาพและเสียงจากคอมไปยัง Smart TV ด้วย Intel® Wireless Display

keep2share.cc เว็บฝากไฟล์ตัวใหม่มาแรงมาก

CfosSpeed เร่งความเร็วเน็ต จำกัดการใช้เน็ต