วิธีสร้างรายได้ หาเงินกับ YouTube

วันนี้จะมาพูดถึงเรื่องของวิธีการหาเงินกับคลิบ YouTube หลาย ๆ คนก็รู้จัก YouTube มานานแล้ว สมัยแรก ๆ อัพคลิบแล้วก็ไม่เคยจะได้เงิน อัพกันแบบฟรี ๆ แต่ปัจจุบัน YouTube อนุญาติให้คนไทยสามารถสร้างรายได้จากคลิบวิดีโอของตัวเองได้แล้ว ใครที่ชอบถ่ายคลิบเป็นประจำไม่ควรพลาด


เริ่มต้นกดที่รูปประจำตัว จากนั้นกดที่รูปเฟือง เพื่อเข้าสู้การตั้งค่า เพื่อที่จะเปิดการสร้างรายได้ YouTube นั้นเราต้องเปิดการสร้างรายได้ก่อน ถ้าไม่เปิดอัพยังไงก็ไม่ได้เงินนะ


จากนั้นให้กดเปิดการสร้างรายได้ สำหรับใครที่ยังไม่ยืนยันตัวตนด้วยหมายเลขโทรศัพท์ ขอให้ยืนยันให้เรียบร้อยด้วย ถ้ายืนยันแล้วจะได้รับสิทธิ์อัพวิดีโอไม่จำกัดความยาว สามารถยื่นอุทรธ์ได้ในกรณีที่มีปัยหาเรื่องลิขสิทธิ์


ให้คลิ๊กอ่านรายละเอียดให้ครบทุกข้อจะเข้าใจว่าสมัครตรงไหน (ในภาพนั้นของผมเชื่อมต่อกับ Adsense เรียบร้อยแล้ว) ถ้าใครที่มีบัญชี Adsense อยู่แล้ว สามารถนำมาเชื่อมต่อกับ YouTube ได้ทันที เพราะการชำระเงินของ YouTube นั้นจะจ่ายมาพร้อมกับเงิน Adsense


สำหรับบางคนปุ่มเปิดการสร้างรายได้อาจจะเป็นสีเทา กดไม่ได้ วิธีแก้คือเข้าไปที่การตั้งค่าขั้นสูง เปลี่ยนประเทศให้เป็นอเมริกา แล้วก็จะสามารถเปิดการสร้างรายได้ เมื่อสมัครผ่านเรียนร้อยแล้วค่อยแก้ไขกลับมาเป็นประเทศไทย ใครมีข้อสงสัยก็สอบถามได้นะครับ ผมจะตอบเท่าที่จำได้เพราะผมเองก็เปิดการสร้างรายได้มาเป็นเดือนแล้ว ลืม ๆ ไปบ้างเหมือนกัน
เข้าไปติดตามผมได้ที่ช่อง Mantiser Conomar
ช่องของบล็อกนี้ ความรู้คอมพิวเตอร์
อีกช่องหนึ่งของผมก็คือ ความรู้สมาร์ทโฟน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ส่งภาพและเสียงจากคอมไปยัง Smart TV ด้วย Intel® Wireless Display

วิธี Root โทรศัพท์แอนดรอยด้วยโปรแกรม Kingo Root

วิธีเปิด nox หลายจอแบบไม่กระตุก

การตั้งค่า internet download manager [IDM]

วิธีเพิ่มหรือลดแสงหน้าจอ Windows 10

วิธีปรับขนาดตัวอักษรในโปรแกรมต่าง ๆ

keep2share.cc เว็บฝากไฟล์ตัวใหม่มาแรงมาก

วิธีการทำ SS [Screen Shot] ให้กับคลิบวิดีโอ

วิธีล้างประวัติ ค้นหาประวัติ Browser Chrome

การตั้งค่าไมค์โครโฟนให้เสียงดัง วินโด XP 7 8 10