ดาวโหลด Skype ติดตั้ง Skype For PC

โปรแกรม Skype คืออะไร มันคือโปรแกรมสนทนาผ่านอินเตอร์เน็ต สนทนาด้วยเสียง (Voice Call) สนทนาด้วยภาพ ( Video call) และสนทนาด้วยการพิมพ์ข้อความ (chat) และเป็นที่นิยมมากในหมู่นักเล่นเกมส์ออนไลน์เพราะมีระบบสนทนากลุ่ม และการพูดคุยเสียงราบรื่นไม่มีสะดุด (Voice Call) ในปัจจุบัน Skype ได้พัฒนาไปมากแล้ว สามารถ login ด้วย Account ของ Hotmail ต่างจากเมื่อก่อนที่ต้องใช้ Account Skype เท่านั้นและล่าสุดตอนนี้สามารถ Login ด้วย Facebook เป็นตัวเลือกอีกทางหนึ่งสำหรับสาวก Facebook ต่อไปจะมาพูดถึงวิธีการติดตั้ง Skype เข้าไปดาวโหลดโปรแกรมได้ที่นี่ Skype For PC


เปิดไฟล์ที่ดาวโหลดมา เลือกภาษาไทย แสดงตัวเลือกเพิ่มเติมแล้วกำหนดตามต้องการ ในที่นี่ผมกำหนดไม่ให้มันสร้างโฟนเดอร์บนเดสท๊อป


เลือกว่าจะติดตั้ง Skype Click to Call หรือไม่ ตัวเลือกนี้ก็คือ จะแสดงไอคอน Skype
ในเว็บที่มีการลง ID ของ Skype เอาไว้ เพื่อให้เราคลิ๊กและโทรไปได้ทันที


ในส่วนนี้ถ้าคุณชอบใช้ Google ผมแนะนำให้เอาเครื่องหมายถูกออกให้หมด โดยส่วนมากแล้วผมคิดว่าคงไม่ค่อยมีใครนิยมใช้ Bing กับ MSN อยู่แล้ว


ในเรื่องของการ login ในตัวอย่างผมเลือก login ด้วย facebook แต่ facebook ไม่สามารถ login skype ในโทรศัพท์ ได้ เพราะฉะนั้นอาจจะเลือก login ด้วย Hotmail แทนก็ได้ในส่วนนี้


พิมพ์ ID PASS ของ facebook ลงไป กดเข้าสู่ระบบ


เลือก ฉันเพิ่งเคยใช้ Skype หรือถ้าคุณเคยใช้มาก่อนจะด้วย hotmail หรือ ID Skype ก็ตามให้เลือกตัวเลือกแรกเพื่อรวมบัญชีเข้าด้วยกัน






ให้ทำการอนุญาติทุกขั้นตอน พอมาถึงขั้นตอนสุดท้ายคือการทดสอบเสียงและวิดีโอ ก็คลิ๊กดำเนินการต่อ ถัดไปจะเป็นการใส่รูปภาพในส่วนนี้ เราสามารถกดข้ามไปก่อน แล้วค่อยไปใส่ภาพประจำตัวทีหลังก็ได้ครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การตั้งค่า internet download manager [IDM]

วิธี Root โทรศัพท์แอนดรอยด้วยโปรแกรม Kingo Root

วิธีแก้ปัญหาไฟล์ xinput1_3.dll หายหรือผิดพลาด

วิธีปรับขนาดตัวอักษรในโปรแกรมต่าง ๆ

การตั้งค่าไมค์โครโฟนให้เสียงดัง วินโด XP 7 8 10

keep2share.cc เว็บฝากไฟล์ตัวใหม่มาแรงมาก

เพิ่มความเร็วคอม แก้ปัญหาคอมช้า

โปรแกรมย้อนเวลาคอม System Restore Windows 10

ส่งภาพและเสียงจากคอมไปยัง Smart TV ด้วย Intel® Wireless Display

CfosSpeed เร่งความเร็วเน็ต จำกัดการใช้เน็ต