keep2share.cc เว็บฝากไฟล์ตัวใหม่มาแรงมาก

keep2share คือเว็บฝากไฟล์ ก็เหมือนกับเว็บอื่น ๆ อย่างเช่น mediafile hotfile อื่น ๆ .. keep2share เป็นเว็บใหม่ที่ตอนนี้กระแสค่อนข้างแรง ในต่างประเทศนิยมอัพไฟล์ต่าง ๆ ลงในเว็บนี้กันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เกมส์ เพลง หนัง หรืออื่น ๆ ตามความเห็นของผม ผมคิดว่าเว็บนี้มันคล้าย Filesonic มาก ๆ จนบางทีคิดว่าเจ้าของเดียวกันหรือป่าว เพราะอะไรหลายอย่างในความรู้สึกของผมคิดว่ามันคล้ายกัน ถ้าเป็นสมัยเมื่อสัก 2 3 ปีที่แล้ว keep2share คงจะโด่งดังในประเทศไทยมากกว่านี้ แต่ในปัจจุบันคนไทยได้ทำเว็บอัพโหลดขึ้นมาและทำในแบบที่ต่างชาติเขาทำ คือแบ่งผลประโยนช์ให้แก่ผู้ที่อัพโหลดไฟล์


หน้าตาของเว็บ keep2share ก็สวยดูดี ที่ผมแนะนำเว็บนี้ก็เพราะว่ามีไฟล์หลากหลายอยู่ในเว็บนี้ ถ้าท่านเป็นคนที่ชอบโหลดไฟล์จากเว็บต่างประเทศละก็ ควรจะสมัครสมาชิกและซื้อ Premium ของเว็บนี้เอาไว้


การลงทะเบียนก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรมาก กรอกข้อมูลนิด ๆ หน่อย ๆ ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ถ้าเป็นเว็บอื่น ๆ พอลงทะเบียนเสร็จแล้วมักจะส่ง Email มาให้เราเพื่อให้คลิกลิงค์ยืนยันการสมัคร
แต่สำหรับเว็บ keep2share นั้นไม่มี


ให้เราเข้ามาที่ main setting เพื่อยืนยัน Email ของตนเองโดยคลิ๊กที่ verify จากนั้นจะมี email ส่งมาให้เรา เราก็เข้าไปคลิ๊กลิงค์ยืนยัน (แต่อันนี้ไม่ต้องยืนยันก็สามารถใช้งานได้)


การอัพโหลดมีหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นการอัพโหลดแบบปกติที่หน้าแรก หรือจะเข้ามาที่ tool เพื่อใช้ remote upload และ FTP upload บางคนอาจจะไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร ผมจะอธิบายง่าย ๆ ดังนี้ remote upload คือ การวางลิงค์ดาวโหลดลงไป เพื่อให้ keep2share ไปดาวโหลดไฟล์นั้นมาเองโดยตรงจากเซิพเวอร์ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องดาวโหลดไฟล์นั้นลงเครื่องของเราก่อนให้เสียเวลา FTP upload คือ การอัพโหลดไฟล์จากเครื่องของเราเข้าไปยังเซิพเวอร์ของ keep2share โดยตรง ไม่จำเป็นต้องเข้าเว็บ keep2share ทำให้สะดวกกว่าเดิม


ราคาพรีเมี่ยมของเว็บ keep2share ถือว่าถูกกว่าเว็บอื่น ๆ ที่สำคัญมีแบบ 3 วันด้วยราคาถูกเหมาะสำหรับคนที่คิดจะดาวโหลดอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ แค่เวลา 3 วันก็มากพอให้ดาวโหลดแล้วละ (แต่ปัจจุบันพรีเมียมแบบ 3 วัน ได้ยกเลิกไปแล้ว) ส่วนการซื้อพรีเมียมจ่ายด้วยบัตร Visa Mastercard จะง่ายและรวดเร็วที่สุด


อันนี้คือการเข้าร่วมงานกับ keep2share ทางเว็บจะแบ่งผลประโยนช์จากการขายพรีเมียมให้เรา 50% ถือว่าน้อยเมื่อเทียบกับสมัยก่อนที่ filesonic แบ่งให้ถึง 70% อย่างว่าล่ะตั้งแต่ megaupload โดนฟ้องร้องดำเนินคดีไปเมื่อต้นปี 2012 เลยทำให้บรรดาเว็บฝากไฟล์ต่าง ๆ หลาดกลัวพากันปิดตัวลง ทำให้ปัจจุบันเว็บพวกนี้เหมือนจะไม่ค่อยมีคู่แข่ง จึงแบ่งรายได้ให้กับผู้อัพโหลดน้อยลงกว่าเดิม ส่วนการทำงานร่วมกับเว็บ keep2share ก็คือ เราอัพไฟล์เข้าไปจากนั้นนำลิงค์ไปให้คนอื่นโหลดวิธีไหนก็ได้แล้วแต่ความสามารถส่วนบุคคล ถ้าคนโหลดเขาซื้อพรีเมียมจากลิงค์ที่เราให้เขาไป เราก็จะได้ส่วนแบ่ง 50เปอเซน (พรีเมียมดาวโหลดความเร็วไม่จำกัด ดาวโหลดพร้อมกันได้หลายไฟล์) ถ้าเขาดาวโหลดโดยไม่ซื้อพรีเมียม เราก็จะไม่ได้อะไร (ดาวโหลดโดยไม่มีพรีเมียมจะช้าไม่ถึง 100k/sec และสามารถดาวโหลดได้ครั้งละ 1 ไฟล์ เมื่อจะดาวโหลดไฟล์ที่ 2 ต้องรอ 1 ชม. ถึงจะโหลดได้) และถ้าให้คนอื่นสมัครต่อจากเราและเขาเข้าร่วมงานกับ keep2share พอเขาสร้างรายได้ ผู้แนะนำจะได้รับ 5% ของที่เขาทำได้ตลอดไป


ข้อดีของผู้ที่ร่วมงานกับ keep2share ก็คือ สามารถซื้อพรีเมียมได้ในราคาถูกกว่าถึง 50 เปอเซน โดยจะหักเงินจากยอดเงินที่เราทำได้นั่นเอง ถ้ายังไม่มียอดเงินก็ซื้อไม่ได้นะ ต้องซื้อด้วยบัตรในราคาปกติ


ช่องทางการรับเงินจาก keep2share เมื่อท่านขายพรีเมียมได้แล้ว ก็จะได้รับเงินจากช่องทางดังต่อไปนี้ ผมแนะนำให้ใช้ webmoney ใช้อย่างไร สมัครอย่างไร ลองค้นหาดูใน google มีคนทำเว็บแนะนำเอาไว้มากมาย แต่ถ้าไม่อยากจะปวดหัวกับภาษา english และการรับเงินผ่านเว็บรับแลกเปลี่ยนเงิน ก็ให้ไปสมัคร paypal จะง่ายกว่าทุกอย่างเป็นภาษาไทยและสามารถ add บัญชีธนาคาร บัตรเครดิต เดบิต ของไทยเพื่อใช้งานได้ทันที แต่ข้อเสียคือ เวลาทุกครั้งที่เบิกเงิน keep2share จะหักเรา 5$ และถ้าเบิกมากกว่า 100$ ก็จะถูกหักครั้งละ 5% ใครอยากลองของก็เข้าไปสมัครสมาชิกได้เลย คลิกที่นี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีแก้ปัญหาไฟล์ .dll หาย

มหาหมอดู 9.0 ตัวเต็ม (รีวิว)

วิธีปรับขนาดตัวอักษรในโปรแกรมต่าง ๆ

การตั้งค่าไมค์โครโฟนให้เสียงดัง วินโด XP 7 8 10

วิธีแก้ปัญหาไฟล์ xinput1_3.dll หายหรือผิดพลาด

Microsoft Edge เบราว์เซอร์ตัวใหม่ในวินโด 10

สาเหตุคอมพิวเตอร์ค้างและวิธีแก้ปัญหา

โปรแกรมย้อนเวลาคอม System Restore Windows 10

ส่งภาพและเสียงจากคอมไปยัง Smart TV ด้วย Intel® Wireless Display

AirCard กับ MiFi คืออะไร และอันไหนดีกว่า