การซื้อ PC GAME ผ่านทาง Steam


Steam มีมาเป็นปีแล้วแต่บางคนอาจจะยังไม่รู้จัก เพราะมัวแต่ไปโหลดเกมส์ฟรีที่เขา Crack กันอยู่
บทความนี้ผมจะแนะนำให้ท่านได้ซื้อ PC GAME อย่างถูกต้องไม่ต้องไปรอ Crack รอการแก้ปัญหา
Error ที่มักจะเจอบ่อย ๆ เพราะ crack ไม่สมบูรณ์ หรือปัญหาโปรแกรมสแกนไวรัสตรวจสอบพบว่า
ตัว Crack นั้นเป็นไวรัสทำให้เล่นเกมส์ไม่ได้ จะเล่นต้องปิดสแกนไวรัสก่อน วุ่นวาย ...
Steam ก็เหมือนร้านค้าขาย PC GAME ที่เราจะสามารถซื้อได้ผ่านเน็ต โดยการจ่ายเงินไปจากนั้นเราก็จะโหลดเกมส์มาเล่นได้ทันทีของแท้ ไม่ต้องมาแครกอะไรให้ปวดหัว สะดวกกว่าไปหาซื้อตามร้านค้าทั่วไป


จากภาพจะเห็นได้ว่าเกมส์บน Steam นั้นจะมีการลดราคา ผมมักจะเห็นการลดราคาเกมส์อยู่บ่อย
25 50 หรือ 75% ทำให้เราประหยัดเงินไปได้มากพอสมควรเลยทีเดียว Steam นอกจากจะขายเกมส์
ยังทำหน้าที่เป็นเซิพเวอร์ให้เราสนทนากับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย มีการเพิ่มเพื่อนลงไปสามารถคุยกันได้
ผ่านไมโครโฟนทำให้เล่นเกมส์ร่วมกับเพื่อนได้ เช่นเกมส์ Shank2 มันจะมีโหมตเล่น 2 คนช่วยกัน
ป้องกัน Supply จากศัตรูเราก็จะเล่นกับเพื่อนของเราได้ ไม่ต้องไปโหลดโปรแกรม TeamSpeak มาใช้
แบบเมื่อก่อนอีกแล้ว การซื้อเกมส์ก็ไม่ยาก เพียงแค่กดเพิ่มลงในรถเข็น หน้าถัดไปให้เลือกว่าจะ
ซื้อให้ตัวเองหรือซื้อเป็นของขวัญให้กับเพื่อนของเรา


การจ่ายเงินนั้นมีหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น paypal webmoney visa อื่น ๆ อันนี้เลือกตามสะดวก
สำหรับผมแล้วอันที่สะดวกที่สุดคือ webmoney เพราะเวลาซื้อไม่ต้องกรอกข้อมูลอะไรมาก ซื้อได้เลย
ไม่ต้องมากรอกชื่อที่อยู่เหมือนภาพตัวอย่าง paypal ข้างบน เมื่อจ่ายเงินเรียบร้อยก็จะสามารถโหลด
มาติดตั้งและเล่นได้เลย จะมีประวัติการซื้อเกมส์ต่าง ๆ สมัคร Steam ได้ที่นี่เลย Steam

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ส่งภาพและเสียงจากคอมไปยัง Smart TV ด้วย Intel® Wireless Display

วิธี Root โทรศัพท์แอนดรอยด้วยโปรแกรม Kingo Root

วิธีเปิด nox หลายจอแบบไม่กระตุก

การตั้งค่า internet download manager [IDM]

วิธีเพิ่มหรือลดแสงหน้าจอ Windows 10

วิธีปรับขนาดตัวอักษรในโปรแกรมต่าง ๆ

keep2share.cc เว็บฝากไฟล์ตัวใหม่มาแรงมาก

วิธีการทำ SS [Screen Shot] ให้กับคลิบวิดีโอ

วิธีล้างประวัติ ค้นหาประวัติ Browser Chrome

การตั้งค่าไมค์โครโฟนให้เสียงดัง วินโด XP 7 8 10