Spark Browser โปรแกรมท่องเว็บที่ดีที่สุด

โปรแกรมท่องเว็บที่ดีที่สุด ผมได้ทดลองตัวนี้แล้วขอบอกว่าดีมาก ๆ ทั้งรูปร่างที่ดูสวย มีตัวช่วยดาวโหลดวิดีโอ Spark Browser เป็นโปรแกรมท่องเว็บตัวใหม่ ที่คิดว่าทุกคนที่ใช้ Chrome อยู่ควรจะลองดาวโหลด Spark Browser มาใช้ดูนะ เข้าไปดาวโหลดได้ที่นี่ Spark Browser


เมื่อติดตั้ง Spark Browser เรียบร้อยแล้ว หน้าตาก็จะเป็นดังภาพ ผมได้ทดลองเข้าไปยังเว็บ youtube จะสังเกตุได้ว่า ที่มุมบนจะมีเมนู Media ถ้ามันเป็นสีแดงแสดงว่าสามารถดาวโหลดวิดีโอได้ พอคลิ๊กปุ๊บมันก็จะดาวโหลดวิดีโอนี้ให้เราทันที หรือจะกดลูกศรเล็ก ๆ ข่าง Media เพื่อแสดงตัวเลือกให้เราเลือกว่าจะดาวโหลดอะไร ในกรณีที่หน้าเว็บนั้นมีวีดีโอหลายตัวที่แสดงผลพร้อมกัน หรือมีไฟล์จำพวก MP3 ร่วมอยู่


มีสกิน Skin ให้เราเลือกเล็กน้อย โดยกดที่รูปเสื้อที่มุมบนสุด ตรงนี้คิดว่าอนาคตอาจจะมีให้เลือกมากกว่านี้
เพราะเท่าที่มีตอนนี้มันน้อยซะเหลือเกิน


มองต่ำลงมาติดนึงจะเจอ Screen Capture ตัวจับภาพหน้าจอเว็บ นี่ละที่ผมต้องการ ต่อไปไม่ต้องไปหาโหลดโปรแกรมหรือส่วนขยายอะไรมาเสริมแล้ว Spark Browser ตัวนี้มีมาให้ด้วย เยี่ยมมาก ๆ


เมนูประวัติการเข้าชมถูกออกแบบมาให้สะดวกใช้งานง่าย อยากย้อนกลับไปเว็บที่พึ่งเข้าล่าสุดก็ทำได้ง่ายดาย จะล้างประวัติก็สะดวก นี้คืออีกจุดที่ผมชอบมาก ๆ เพราะตอบสนองความต้องการได้พอดี Chrome ยังด้อยในจุดนี้ จะเข้าไปดูประวัติแต่ละทีต้องผ่านหลายขั้นตอน


ทางลัด facebook ไอย๊ะ จุดนี้ก็ถือว่า Spark Browser มีหัวคิดที่ดี เอา facebook มาไว้ตรงนี้ทำให้สะดวกในการใช้งาน จะเข้าเช็คอะไรใน facebook ง่าย ๆ เพียบแค่เปิดทางลัดทางขวาเพียงคลิ๊กเดียว Spark Browser พื้นฐานมาจาก Chrome แต่มีการปรับแต่งให้ดีกว่าเมื่อทำการติดตั้งแล้ว มันจะไปนำเข้าประวัติต่าง ๆ จาก Chrome โดยอัตโนมัติ ถ้าอยากจะให้ทุกอย่างเหมือน Chrome ก็เพียงแค่ login ด้วย Gmail ที่ใช้อยู่ Spark Browser จะทำการซิงค์ข้อมูลให้ทันที ง่ายและสะดวกมาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การตั้งค่าไมค์โครโฟนให้เสียงดัง วินโด XP 7 8 10

ส่งภาพและเสียงจากคอมไปยัง Smart TV ด้วย Intel® Wireless Display

วิธีปรับขนาดตัวอักษรในโปรแกรมต่าง ๆ

keep2share.cc เว็บฝากไฟล์ตัวใหม่มาแรงมาก

วิธีการทำ SS [Screen Shot] ให้กับคลิบวิดีโอ

วิธีแก้ปัญหาไฟล์ .dll หาย

วิธีล้างประวัติ ค้นหาประวัติ Browser Chrome

มหาหมอดู 9.0 ตัวเต็ม (รีวิว)

Chrome แจ้งว่าส่วนขยาย IDM ละเมิดนโยบาย

การตั้งค่า internet download manager [IDM]