วิธีดาวโหลดไฟล์จากเว็บต่างประเทศและในประเทศไทย

เรื่องนี้อยากจะเขียนมานานแล้ว เพราะเจอบ่อยเลยตามเว็บบอร์ดต่าง ๆ พอคนเอาเว็บใหม่ ๆ มาโพสคนโหลดก็จะงงแล้วถามว่า เว็บนี้ดาวโหลดยังไง ทั้ง ๆ ที่ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่ง่ายมาก ๆ ทำให้ผมรู้ว่าคนเหล่านี้น่าจะขาดประสบการณ์ในการดาวโหลดไฟล์หรืออาจจะเป็นพวกมือใหม่ก็เป็นได้ วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำวิธีดาวโหลดจากเว็บดัง ๆ ที่คนไทยชอบโหลดกัน เพื่อเป็นความรู้สำหรับมือใหม่

1.เริ่มต้นกันด้วยเว็บไทยก่อนแล้วกัน saveufile พอกดลิงค์แล้วให้เลื่อนไปล่างสุดเลยจะเจอที่ดาวโหลด


จากภาพเราก็ใส่รหัสที่เราเห็นก็คือ 67DR ลงไปในช่องจากนั้นรอเวลา 5 วินาทีถึงจะกดโหลดได้รหัสพวกนี้มีไว้เพื่อป้องกันโปรแกรมโหลดอัตโนมัติ ก็มีกันแทบทุกเว็บละ บางเว็บอาจจะเป็นตัวอักษรที่อ่านได้ยากกว่านี้ หลังจากครบ 5 วินาทีแล้วก็จะเป็นดังภาพต่อไป


เราก็คลิกได้เลย พอคลิกแล้วมันจะเด้งหน้าต่างโฆษณาขึ้นมาอย่าไปสนใจมัน รอให้หน้าดาวโหลดของเราขึ้นมาก่อนแล้วก็ค่อยทำการปิดทีหลัง เว็บนี้โหลดได้ทีละ 1 ไฟล์เท่านั้น โหลดพร้อมกันมากไม่ได้อันนี้เป็นภาพตอนโหลด จะเห็นว่าความเร็วสูงมาก 600k/sec ถือว่าใช้ได้เลย เพราะเน็ตผม 6M เท่านั้น


2. Mediafire เว็บสุดฮิตที่คนนิยม แต่อันนี้ไม่ใช่ของไทยนะ เป็นของต่างประเทศ เวลาดาวโหลดแนะนำว่าควรใช้โปรแกรม Internet Downalod Manager ไม่งั้นอาจจะโหลดช้าจนน่ารำคาญ เว็บนี้โหลดง่ายไม่ต้องมากรอกรหัสอะไรให้เสียเวลา กดลิงค์เข้ามาปุบก็โหลดได้ทันทีอย่างง่ายดาย ยกเว้นแต่ว่าเจ้าของไฟล์จะใส่รหัส locked เอาไว้ และช่วงนี้มีข่าวว่าไฟล์จำนวนมากเริ่มโดนลบแล้ว ด้วยเหตุผลของลิขสิทธิ์อย่างที่ megaupload ถูกปิดไปเมื่อมกราคมเว็บอื่น ๆ เลยเกิดอาการปอดแหกไปตาม ๆ กัน

ง่าย ๆ กดปุบโหลดทันที โหลดพร้อมกันได้หลายไฟล์โดยไม่จำกัด ถ้ามีโฆษณาเด้งขึ้นมาบังให้กดปิดมันไปซะ แล้วจะโหลดได้ หรือถ้ามันขึ้นมาให้ซื้อพรีเมียมก็ไม่ต้องสนใจ กดปิดไปก็จะโหลดได้ครับ

3. Jumbofiles เว็บนี้ก็ของต่างประเทศจำกัดการโหลดเอาไว้ที่ 5 ไฟล์พร้อมกัน การดาวโหลดก็ไม่ยากไม่ต้องกรอกรหัสภาพหรืออะไรทั้งนั้น เป็นเว็บที่นิยมอีกเว็บเช่นกันในประเทศไทย


ให้กดคำว่า Download Files อย่าไปคลิกภาพใหญ่ ๆ ข้างล่างนะ มันคือป้ายโฆษณาที่ทำมาหลอกเรา พวกมื่อใหม่โหลดไม่ได้ก็เพราะแบบนี้ ไปหลงกลกดที่ป้ายแล้วก็มาโวยวายว่า โหลดไม่เป็นโหลดยาก
สำหรับเว็บนี้ถ้าไม่อยากให้มีป้ายโฆษณาขึ้นมาทำให้สับสน แก้ได้ด้วยการสมัครสมาชิก(ฟรี)แล้วจะไม่มีป้ายมารบกวนสายตาของเราอีกเลย ผมเองก็สมัครเอาไว้แล้ว เพราะผมก็ชอบโหลด


กด Download อีกครั้งเท่านี้ก็ดาวโหลดได้แล้ว ป้ายโฆษณาไม่ต้องไปยุ่งมัน อย่าหลงกดผิดก็พอ

คราวนี้จะมายกตัวอย่างเว็บโหด ๆ ที่คนไทยนิยมกันอีกเว็บ เป็นเว็บที่โหลดยาก โหลดได้ทีละ 1 ไฟล์ ไฟล์ต่อไปต้องรอถึง 1 ชม. จึงจะโหลดต่อได้ ถ้าไม่อยากรอทำไง ? ก็ต้องยอมซื้อพรีเมียม ราคาก็ 9.95 ดอลล่า ซื้อได้ด้วยบัตรเครดิตหรือใครมีบัญชีธนาคารออนไลก็เอามาซื้อได้ เช่น K-Cyber-Banking

1.Oron เว็บนี้พวกที่ชอบโหลดฟรีเห็นแล้วคงไม่อยากเข้าใกล้แน่นอน ผมเองก็เช่นกัน


ให้กดตามภาพ Regular Download คือการดาวโหลดแบบฟรี


จำกัดการดาวโหลดยังไม่พอ ยังมีนับเวลาถอยหลังอีก 1 นาที กว่าเราจะได้โหลด ถ้าไม่อยากรอต้องเสียเงินซื้อพรีเมียมเท่านั้น คือเว็บมันทำมาเพื่อจะขายพรีเมียม เลยจะโหลดยากเป็นพิเศษ


รอเวลาเสร็จก็ยังมีรหัสภาพมาให้เราอีก กรอกให้ถูกนะไม่งั้นอาจจะต้องไปรอนับเวลาอีก 1 นาที
แล้วก็คลิก Create Download Link จากนั้นก็จะดาวโหลดได้ดังภาพต่อไป


คลิก Download Files เพื่อดาวโหลดได้เลย

ยังมีอีกหลายเว็บที่ดาวโหลดหลายขั้นตอนแบบนี้ เช่น Deposotfiles Uploaded อื่น ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีแก้ปัญหาไฟล์ .dll หาย

มหาหมอดู 9.0 ตัวเต็ม (รีวิว)

วิธีปรับขนาดตัวอักษรในโปรแกรมต่าง ๆ

การตั้งค่าไมค์โครโฟนให้เสียงดัง วินโด XP 7 8 10

วิธีแก้ปัญหาไฟล์ xinput1_3.dll หายหรือผิดพลาด

Microsoft Edge เบราว์เซอร์ตัวใหม่ในวินโด 10

สาเหตุคอมพิวเตอร์ค้างและวิธีแก้ปัญหา

โปรแกรมย้อนเวลาคอม System Restore Windows 10

ส่งภาพและเสียงจากคอมไปยัง Smart TV ด้วย Intel® Wireless Display

AirCard กับ MiFi คืออะไร และอันไหนดีกว่า